7 จุดลับสุดยอดของผู้หญิง

Admin Jun 06 2023

1.จุด Clitoral (Clitoral orgasm)

อวัยวะเพศหญิงเป็นโครงสร้างขนาดเล็กที่มีเส้นประสาทหนาแน่น อย่างระบบประสาท Pudendal หากถูกกระตุ้นก็จะสามารถสำเร็จความใคร่ได้ ซึ่งจุด Clitoral หรือปุ่มกระสัน มีลักษณะเป็นปุ่มเรียว ๆ รี ๆ อยู่ใกล้ด้านหน้าจุดบรรจบของแคมเล็ก เหนือปากช่องคลอด และอยู่ด้านนอกจึงง่ายต่อการสัมผัส โดยขั้นแรกขอแนะนำให้คุณใช้นิ้วถูมัน (แทนที่จะใช้ Sex Toy) หมุนวนเข้า-ออก จากนั้นลองสัมผัสในมุมที่คุณรู้สึกพอใจกับมันได้เลย

2.จุด G-spot (G-spot orgasm)
จุดนี้อยู่บริเวณผนังช่องคลอดด้านบน ลึกเข้าไปประมาณ 2 นิ้ว เป็นจุดสุดยอดของใครหลาย ๆ คน จุดนี้เทียบเท่ากับต่อมลูกหมากของผู้ชาย หากกระตุ้นได้สัก 15 นาที ระบบประสาทบริเวณกระดูกเชิงกรานกับท้องน้อย จะทำงานจนร่างเราอาจสั่นสะท้าน และอาจมีของเหลวไหลออกมาจากช่องคลอดได้ ไม่ต้องตกใจไป แต่คำแนะนำจากเราคือ คุณควรปัสสาวะออกให้หมดก่อน ไม่งั้นมันอาจจะทำให้คุณรั้งตนเองไว้จนไปไม่ถึงจุดสุดยอด หรือคุณอาจปล่อยมันออกมาเรี่ยราดได้ คุณสามารถให้คู่นอนกระตุ้นที่จุดนี้ได้ แต่ถ้าคุณอยากให้ความสุขด้วยตัวเอง คุณควรสอดนิ้วกลางเข้าไปภายในช่องคลอดจนรู้สึกถึงบริเวณพื้นผิวนูนหลังจากนั้นคุณสามารถขยับเคลื่อนไหวนิ้วของคุณได้ตามใจต้องการ

3.จุด C-spot (C-spot orgasm)
จุดนี้คือจุดที่ลึกที่สุดในช่องคลอด ดังนั้นจึงเกี่ยวพันกับปากช่องคลอด และบริเวณรอบ ๆ ด้วย การจะถึงจุดสุดยอดตรงนี้ กุญแจสำคัญคือ อวัยวะเพศชายที่ยาวพอ หรืออุปกรณ์ที่ยาวเช่นกัน หากคุณอยากเพลิดเพลินกับจุดนี้ คุณต้องกำหนดจังหวะ ระดับความแรงของการเคลื่อนไหวภายในช่องคลอดให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณจะรู้สึกเจ็บแทนที่จะรู้สึกดีได้ แต่ถ้าคุณสามารถสำเร็จความใคร่ที่จุดนี้ สาว ๆ หลายคนบอกว่ามันรู้สึกดีมากกว่าจุดไหนเลยทีเดียว

4.หัวนม (Nipples)
แน่นอนว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าหัวนมอยู่ตรงไหน แต่วิธีที่จะหาความสุขจากส่วนนี้ล่ะ?
ตามรายงานร้อยละ 29 ผู้หญิงล้วนเคยสำเร็จความใคร่ด้วยเต้านม เพราะในทางกายภาพเมื่อกระตุ้นที่หัวนม สารออกซิโตซินจะถูกปล่อยออกมา และทำให้เลือดไหลเวียนได้มากขึ้นที่อวัยวะเพศ ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับการทำให้มดลูก และช่องคลอดหดตัว และสามารถกระตุ้นจนถึงจุดสุดยอดได้

5.ทวารหนัก (Anal orgasm)
อย่าแปลกใจกับข้อนี้ จริง ๆ ทั้งผู้หญิง และผู้ชายสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยส่วนนี้ได้ ในกรณีสำหรับผู้หญิงนั้นเพราะมีเส้นประสาทที่ใช้ร่วมกันจากผนังของช่องทางด้านหลังตรงไปยังช่องคลอด ดังนั้นมันก็เป็นไปได้ที่จะเร้าอารมณ์ทางเพศได้จากการกระตุ้นทางทวารหนัก

Alicia Sinclair ผู้สอนเพศศึกษา แนะนำวิธีที่จะสามารถเพลิดเพลินกับช่องทางทวารหนักคืออย่างแรก คุณต้องผ่อนคลายก่อน และเริ่มโดยการใช้นิ้วร่วมกับสารหล่อลื่นอย่างใจเย็น และคุณต้องดันนิ้ว หรืออุปกรณ์ไปในทิศทางเหมือนกับที่ทำในช่องคลอดนั่นถึงจะกระตุ้นประสาทส่วนกลาง และสำเร็จความใคร่จนสุขสม

7.การถึงจุดสุดยอดด้วยผิวหนัง (Skin orgasm)
การสำเร็จความใคร่ด้วยผิวหนัง เรียกอีกอย่างว่า “frisson” (ฟริสซอง) คืออาการที่คุณเกิดขนลุก และรู้สึกซาบซ่านไหลผ่านใต้ผิวหนัง โดยมีสิ่งเร้าคือเสียงเพลงเป็นส่วนใหญ่ หรือฉากที่ทำให้เกิดอารมณ์ในภาพยนตร์ หรืองานศิลปะเคลื่อนไหว ซึ่งปัจจัยทั้งหลายนั้นล้วนยากจะคาดเดา

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงทฤษฎีที่เรารวบรวมไว้ ท้ายที่สุดคุณสามารถเลือกวิธีที่เหมาะสม และมอบความสุขที่สุดให้แก่คุณ หรือคู่นอนของคุณได้ โดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าสิ่งที่คุณกำลังจะทำมันเป็นเรื่องแปลกประหลาดหรือเปล่า เพราะการถึงจุดสุดยอดมีรูปแบบมากมายกว่าที่คุณคิด



#JAV #หนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์ #AVซับไทย #Cosplay #คอสเพลย์ #Idol #ไอดอล #Nurses #OnlyFans #Onlyfanthailand


รับทำเว็บหนัง