เกิดอะไรขึ้นกับดาราเอวีหลังจากเกษียณอายุ?

Admin May 28 2023

สำหรับคนที่มีชื่อเสียงในตอนช่วงการทำงานส่วนใหญ่ยังคงมีงานที่เกี่ยวข้องวนเวียนอยู่กับ Sex industry อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ตัว หรือขยับขึ้นไปเป็นผู้กำกับ AV หลายๆ สามารถกระโดดจาก AV ไปสู่การเป็นดารากระแสหลัก เช่น Sola Aoi ที่ไปจับงานแสดงอย่างภาพยนตร์จริงจัง และบางคนที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติอย่าง Ozawa Maria ย้ายไปอยู่อินโดนีเซียแล้วเปิด Night club ธุรกิจกลางคืน


ดาราหลายคนก็ยังถูกปกปิดชื่อจริงเสมือนเป็นเรื่องต้องห้ามในสังคมที่คนในสังคมยังไม่ยอมรับอยู่ดี และอีกหลายคนหลังจากพ้นจากอาชีพดังกล่าวก็วนเวียนในการค้าประเวณีรูปแบบต่างๆ กันไป


Sola Aoi จากภาพยนตร์ “ไอฟาย…แต๊งกิ้ว เลิฟยู้” จากค่าย GTH


หลายปีมานี้เองวงการเอวีของญี่ปุ่นว่ากันว่าพ้นยุคทองไปแล้ว โดยรวมอาจมีกิจกรรมต่างๆ ที่ยังดูสร้างความคึกคักอยู่ตั้งแต่กิจกรรมย่อยๆ พบปะแจกลายเซ็นแฟนผู้ซื้อ ไปจนถึงจัดการประกวด AV Open แต่ในอีกด้านก็เห็นได้ชัดว่ามีข่าวเรื่องการขาดแคลนนักแสดงชาย หรือการเข้ามาแสดงเพียงระยะสั้นของนักแสดงหญิงจำนวนหนึ่งเพื่อหารายได้ และเลิกอาชีพอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นว่าเป็นวงการที่ไม่ยั่งยืน ยอดขายก็น่าจะตกเพราะการดาวน์โหลดแบบผิดกฎหมายฟรีๆ จนเห็นได้ชัดว่าเนื้อหาที่มีความหลากหลายเริ่มลดลง และความสร้างสรรค์เริ่มตีบตันอีกครั้ง


เขียนโดย :

W. Charoenchit

Online Marketing | BD @ ThisIsGame Thailand | Admin AV idol Fanpage | Admin รวมดาวสาว Office | Gamer l Toy collector | Food Hunter


#JAV #หนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์ #AVซับไทย #Cosplay #คอสเพลย์ #Idol #ไอดอล #Nurses #OnlyFans #Onlyfanthailand


รับทำเว็บหนัง