อุตสาหกรรมเอวีของญี่ปุ่นเริ่มต้นได้อย่างไร?

Admin May 28 2023

ในยุค 70 ภาพยนตร์แนว softcore ชื่อ “ภาพยนตร์สีชมพู” กลายเป็นที่นิยมทำให้โรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นเฟื่องฟูมาก จนถึงปี ค.ศ. 1976 การมาถึงของเครื่องเล่น VDO แบบตลับ VHS ความต้องการในการดูภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่แบบส่วนตัวจึงมีความต้องการสูงขึ้นในทันที ทำให้อุตสาหกรรมเอวีสามารถเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 1977 โดยสมาคมจริยธรรมวิดิโอญี่ปุ่น (Nihon Ethics of Video Association  หรือ NEVA) ก็ได้มีข้อกำหนดมาตรฐานสำหรับสิ่งที่สามารถ และไม่สามารถแสดงในโปรดักชั่นได้ – ที่เราเห็นว่าเอวีแบบถูกกฏหมายในปัจจุบันมีการเซ็นเซอร์แบบโมเสกอยู่ก็เพราะข้อกำหนดนี้แหละ โดยทางข้อกฏหมายคือในเอวีนั้นเป็นการแสดงเท่านั้น ห้ามมีการสอดใส่จริง!! ที่เราเห็นอยู่ในจอนั่นคือ เขาแค่แสดงกันเท่านั้นนะครับ (อะแฮ่ม!!)

ซึ่งในช่วงแรกที่กฎหมายนี้ออกมาในอุตสาหกรรมเอวีก็มีการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด แต่ว่าแน่นอนนักแสดงเองกลับบอกว่าถ้าสอดใส่จริงเลยมันจะง่ายกว่าต้องแกล้งว่าถูกสอดใส่ทั้งที่ไม่ได้ทำจริงๆ จุดนี้ก็เลยกลายเป็นโซนสีเทาๆ แบบลูบหน้าปะจมูกในอุตสาหกรรมเอวี ญี่ปุ่นไป



เขียนโดย :

W. Charoenchit

Online Marketing | BD @ ThisIsGame Thailand | Admin AV idol Fanpage | Admin รวมดาวสาว Office | Gamer l Toy collector | Food Hunter

#JAV #หนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์ #AVซับไทย #Cosplay #คอสเพลย์ #Idol #ไอดอล #Nurses #OnlyFans #Onlyfanthailand

รับทำเว็บหนัง