ประวัติ ดารา av Yuu Shinoda

Admin May 20 2023

พูดถึงดาราเอวี ทรวดทรงองค์เอว ถือว่าสำคัญที่เห็นส่วนใหญ่มักจะเด่นอย่างใดอย่างหนึ่ง บางคนเด่นหน้าอกใหญ่ แต่สะโพกไม่พายตามไปด้วย แต่ว่าบางคนอาจจะกลับกัน น้อยมากที่จะได้หุ่นที่เพอร์เฟกต์ ได้ทั้งหน้าอก และสะโพก ที่ใหญ่บึ้มแบบน่าพอใจ นี่คือหนึ่งในไม่กี่คนที่มีหุ่นแบบนั้น Yu Shinoda (ยู ชิโนดะ)

ประวัติ ดารา av Yuu Shinoda

ข้อมูลส่วนตัว

เธอเกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 1991 เกิดที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เลือดกรุ๊ปโอ ส่วนสูง 155 เซนติเมตร ช่องทางติดตามจะมี

IG : yuu_shinoda

Twitter : yu_shinoda

youtube channel : Da-shino channel

สัดส่วน(หน่วยเป็นเซนติเมตร) 88-60-88 หน้าอกขนาดคัพ F

ประวัติ ดารา av Yuu Shinoda

จุดเด่น

มาว่ากันเรื่องจุดเด่นก่อนเลย ต้องขอยอมรับว่า เรื่องหุ่นกลายเป็นจุดเด่นของเธอแบบที่หาได้ยากมาก เพราะหน้าอกขนาดคัพเอฟ หาไม่ได้ง่ายๆเท่าไร ส่วนสะโพกขนาด 88 เซนติเมตร นี่บอกเลยว่าหายากมาก คิดดูว่าผู้หญิงที่เป็นหุ่นนาฬิกาทรายแบบนี้เวลามาเล่นหนังจะเป็นอย่างไร นอกจากนั้นผิวของเธอยังขาวเนียน แทบจะไม่มีรอยด่างดำให้รำคาญใจ ไม่มีรอยสักด้วยเลยทำให้เธอกลายเป็นไอดอลวงการเอวีที่มีคนรู้จักและติดตามอย่างรวดเร็ว เธอได้ลงข้อมูลไว้ว่างานอดิเรกของเธอก็คือการเล่นเปียโน และฟังเพลง ถือว่าเป็นสาวศิลปินอีกคนหนึ่ง

ด้านการแสดง

น้องยูว์ เริ่มต้นงานนี้ในปี 2010 ด้วยหน้าตาที่โฉบเฉี่ยวตามสาวสมัยใหม่ และหุ่นที่ทรมานใจชายทั้งโลก นั่นทำให้ผลงานของเธอเรื่องแรกเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็ว มาว่ากันเรื่องการแสดงกันหน่อย น้องเค้าเล่นได้ดีในบทบาททั่วไป ยิ่งหน้าสวยๆของน้องเค้า เวลาแต่งหน้าแต่งตัวต้องบอกว่าเป๊ะเลย ยิ่งบทที่เป็นสาวออฟฟิศ นี่สวยจริงอะไรจริงมาก ส่วนบทบนเตียง น้องเค้าก็เล่นได้ดี ทั้งแอคชั่นท่วงท่าที่พร้อมจัดให้แบบทกท่าตามมาตรฐานและท่ายากบางเรื่องก็เล่นให้ได้ ส่วนเสียงร้อง การอินในอารมณ์ถือว่าทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ เสียงครางของน้องเค้านี่บอกเลยว่าทำเอาหลายคนฟินขึ้นสวรรค์กันไป การตอบสนองของร่างกายเวลาเล่นก็ทำได้ดี อินไปตามบท ไม่มีเฟคให้เรารู้สึกค้างคา

ประวัติ ดารา av Yuu Shinoda

ผลงานแนะนำ

ผลงานแนะนำ DVDMS-690 เรื่องนี้น้องยูว์ รับบทบาทเป็นแม่บ้านธรรมดามาก เสื้อผ้าหน้าผม อาจจะไม่เท่าไร แต่ว่าพอเข้าฉากเท่านั้นแหละบอกเลยว่าภายใต้หน้าตาที่ดูเรียบร้อย(ตามเรื่อง) เธอดูร้อนแรงกว่าที่คิดมาก เรื่องนี้ชอบการแสดงในบทไม่มีผ้าใส่สักชิ้น เธอร้อนแรงเหมือนจะกลืนกินคู่ของเธอไปเลยจากฝีมือ ยิ่งตอนใช้ปากเห็นแล้วเสียววาบขึ้นมา

MLSM-048 เรื่องนี้มาจากค่าย Mellow Moon ต้องบอกเลยว่างานนี้น้องยูว์ เจอศึกหนักเพราะต้องรับศึกถึงสี่ชั่วโมงติดๆกัน แต่บอกเลยว่าเธอก็ไม่ยั่น ยืนระยะสู้ได้ตั้งแต่ต้นยันจบ จนบางทีเราเองก็ยังคิดว่าคนคนหนึ่งจะสามารถรับอะไรแบบนี้ได้นานขนาดนี้เลยหรือเปล่า แถมเธอต้องเจอตัวท็อปของฝั่งชายทั้งนั้นเลย เรื่องนี้ลีลา ท่าทาง ทุกอย่างให้เต็มสิบแบบไม่ต้องหักเลย เรียกว่ากว่าเราจะดูจบครบสี่ชั่วโมง คงต้องเหนื่อยกันอย่างน้อย 4 รอบ

LULU-065 เรื่องนี้เป็นบทธรรมดาที่หาได้ทั่วไป เรื่องราวของสาวข้างบ้างที่มีหุ่นดี สะโพกบึ้มๆ แน่นอนว่าเธอต้องอยู่คนเดียว ทำให้เกิดอาการเหงาบ้างเหมือนกัน สามีก็มัวแต่ไปทำงานจนแทบจะไม่มีเวลา นั่นทำให้หนุ่มข้างบ้านอย่างเราต้องทำหน้าที่แทน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เราขอชมทีมแต่งหน้าเลยทำออกมาดีมาก น้องยูว์ ดูสวยมากเรื่องนี้ แต่ถ้าใครดูหมดแล้วตามไปดูน้องสอนโยคะได้ในช่อง บอกเลยว่างานดีเหมือนกัน




แหล่งที่มา : https://www.warpsexy.com/yuu-shinoda/


รับทำเว็บหนัง