จริงหรือไม่? หอยนางรม ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ?

Admin May 25 2023


เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินเรื่องนี้กันมาแล้วแน่นอน ถึงขนาดแซวคนที่ชอบทานหอยนางรมเยอะๆ ว่า “คืนนี้สงสัยอยากจัดหนัก” แม้กระทั่งซื้อหอยนางรมให้คู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานได้ทานกันอีกด้วย

แต่หอยนางรมมีอะไร เพิ่มความต้องการทางเพศได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกับ AVHUB69.COM

หอยนางรม กับความเชื่อเรื่องเซ็กส์?

เป็นเพราะว่า หอยนางรม มีรูปร่างลักษณะคล้ายอวัยวะเพศของผู้หญิง จึงอาจมีข้อสันนิษฐานว่า อาจทำให้เกิดความเชื่อว่า การทานหอย มีความเชื่อมโยงกันกับเรื่องของเพศสัมพันธ์

แต่ปัจจุบันยังไม่มีรายงานการแพทย์ใดๆ ที่พิสูจน์ได้ว่า การทานหอยนางรม ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศได้

ดังนั้น การทานหอยนางรม จึงไม่ได้ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศแต่อย่างใด


หอยนางรม มีประโยชน์

อย่างไรก็ตาม หอยนางรมมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ มากมาย เพราะหอยนางรมมีกรดอะมิโนที่สำคัญ ที่มีชื่อว่า เทารีน (Taurine) ช่วยเสริมสร้างการทำงานของต่อมหมวกไต ให้หลั่งฮอร์โมนเพศชายออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในหอยนางรมยังมีแร่สังกะสีสูง ผู้ชายต้องการแร่สังกะสีเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์ม และทำให้สเปิร์มเคลื่อนไวได้เร็ว ทำให้ช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตรได้มากยิ่งขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมาก และยังช่วยรักษา และป้องกันการเป็นหมันได้อีกด้วย

จากข้อมูลดังกล่าว จึงกล่าวได้ว่า หอยนางรม ช่วยเพิ่มสรรถภาพทางเพศ แต่ไม่ได้ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ

ส่วนประโยชน์ของหอยนางรมที่มีต่อผู้หญิง แร่สังกะสีที่มีอยู่มากในหอยนางรม ช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนโพรเจสเทอโรน และทำหน้าที่ในการเตรียมเยื่อเมือก สำหรับรับการกระตุ้น และช่วยพัฒนาความสมบูรณ์ของเซลล์ไข่ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตรได้อีกด้วย


ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่า หอยนางรม เป็นอาหารที่ดีสำหรับคู่รักที่ต้องการมีบุตรนั่นเอง แต่ขอย้ำอีกทีว่า ไม่ได้ทานแล้วมีความต้องการทางเพศมากขึ้นนะ

สำหรับท่านที่ชอบทานหอยนางรม อาจจะต้องควบคุมปริมาณในการทานให้พอเหมาะ เพราะหอยนางรมมีปริมาณคอเลสเตอรอลอยู่สูงเช่นกัน หากทานมากจนเกินไป อาจเกิดการสะสมในร่างกาย จนมีความเสี่ยงต่อภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้ และยังมีความเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ เนื่องจากหอยนางรมมีความเสี่ยงที่จะพบเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดอาการอาหารเป็นพิษ ที่อาจรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตได้เช่นเดียวกัน

#JAV #หนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์ #AVซับไทย #Cosplay #คอสเพลย์ #Idol #ไอดอล #Nurses #OnlyFans #Onlyfanthailand


รับทำเว็บหนัง